- Khách hàng gửi khiếu nại qua số điện thoại 0972835889 hoặc email info@vivucar.vn.
- Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xác nhận và phân loại thông tin khiếu nại.
- Bộ phận Chăm sóc Khách hàng giải quyết khiếu nại bằng cách hòa giải hoặc chuyển đến Chủ xe và Bên cung cấp dịch vụ thứ ba.
- Chủ xe xử lý và thông báo biện pháp giải quyết cho Khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc.
- Nếu không có thỏa thuận chung, Công ty hỗ trợ thương lượng giữa Khách hàng và Chủ xe.
- Khi giải quyết xong, Khách hàng báo lại Công ty để cập nhật tình hình.
Chúng tôi tôn trọng quy định Pháp luật và khuyến nghị Khách hàng và Chủ xe cung cấp thông tin chính xác và tuân thủ đúng quy định. Mọi hành vi gian lận và gây tổn hại đều bị lên án và chịu trách nhiệm trước Pháp luật. Công ty chỉ đóng vai trò hỗ trợ, phối hợp giải quyết khiếu nại giữa hai bên.